Trang

Chủ Nhật, 21 tháng 1, 2018

Giới thiệu website bantutho.vn

XIn chào các bạn ! Bên công ty mình vừa cho ra mắt trang web mới là bantutho.vn nhằm quảng bá hình ảnh và sản phẩm của làng mỹ nghệ ra bên ngoài thị trường. Với nhiều năm sản xuất các sản phẩm thủ công mỹ nghệ, chúng tôi đang ngày càng khẳng định được chất lượng cũng như uy tín của mình !


Tại trang bantutho.vn, chúng tôi giới thiệu rất nhiều mẫu hàng hóa khác nhau bao gồm bàn thờ, gian thờ, đồ thờ cúng các loại cũng như các dịch vụ liên quan tới thếp vàng ! Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong làng nghề truyền thống, cũng như nối tiếp các truyền thống tốt đẹp của cha ông. Chúng tôi tạo ra sản phẩm đẹp nhất, tốt nhất cho người tiêu dùng !

Sơn Đồng chúng tôi vốn nổi tiếng là làng nghề chuyên sản xuất các đồ nội thất thờ cúng và chạm tượng. Các sản phẩm cực đẹp và mang nhiều giá trị tinh hoa của những bàn tay thợ lành nghề !

Hiện nay có nhiều cửa hàng bán các đồ thấp cấp nhưng tự xưng là từ Sơn Đồng ra. Tuy nhiên chúng tôi không sản xuất các sản phẩm gỗ linh tinh, sản phẩm phải tốt nhất và tinh tế nhất. Các bạn hãy cứ mua tại bantutho.vn nhé !

Chúc các bạn vui vẻ !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét