Trang

Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Tiệm nail ngày càng nhiều

Chỗ tôi là thôn bản, có một vốc người mà có tới 2 tiệm nail tranh nhau khách hàng. Mà hiện nay các bạn nữ đi làm công nhân nhiều nên có tiền. Không phải mò cua bắt ốc nữa nên chân tay lúc nào cũng óng mượt. Và đương nhiên là họ làm nail nhiều. Cả nail chân lẫn nail tay luôn !

Giờ nhìn 10 đứa, thì 8 đứa con gái làm nail. Trông cô nào cô ấy như thuý kiều cả. Còn 2 đứa không biết làm đẹp thì ế chồng mốc mép!

Thời buổi bây giờ, con người ta ăn đã đủ no. Còn lại vấn đề chỉ là làm đẹp. Họ có thể làm đẹp từ a tới z, từ đầu tóc, quần áo, phụ kiện thời trang cho tới cả móng tay móng chân !

Đương nhiên bên cạnh đó là nhiều lớp học nail mọc ra. Giờ thì cả đàn ông cũng đi học nail. Cái nghề này rất ổn các bạn ạ !

Ông anh trai tôi mọ lên Hà Nội làm nghề tóc được một thời gian thì thuê được nhà để làm việc. Còn lại ông vẫn tích thêm tiền bằng cách mở thêm tiệm nail bên cạnh. Tháng nào cũng hút được hơn 20 triệu để túi !

Còn các bạn gái. Các bạn đã đi làm móng bao giờ chưa ? Chỉ cần lên mạng sưu tầm một mẫu nail đẹp là ngay lập tức tiệm nail nó làm cho bạn !

Chúc các bạn vui vẻ !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét