Trang

Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Đau bụng kinh, uống thuốc gì hiệu quả ?

Có bạn hỏi mình thông tin về đau bụng kinh đến ngày:


Lại sắp đến ngày nguyệt san của em rồi. Hầu như tháng nào cũng vậy, em đều phải uống thuốc giảm đau. Đã bao nhiêu lần em đi học rồi phải đi xe ôm về nhà vì đau bụng quá không chịu được. Mà lạ thay cứ đến lúc em đau bụng mà đi xe buýt thì thể nào cũng như mình bị sốt. Lúc thì thấy lạnh hết cả người. Lúc thì thấy nóng toát hết cả mồ hôi ra, đến nỗi đứng cũng không được mà ngồi cũng chẳng xong. Thế là xuống đi xe ôm, không còn cảm thấy như bị sốt nữa mà chỉ thấy đau bụng.

Trước đây em hay uống thuốc Mofen vì sau khi uống một lúc thì em thấy hết đau bụng. Nhưng tụi bạn em bảo uống thuốc đó hại lắm nên em dùng một thứ thuốc khác. Mỗi lần em đi mua thì bác sĩ cho em một loại thuốc khác nhau. Em cũng không để ý là thuốc gì. Các anh chị cho em hỏi: Em uống nhiều loại thuốc khác nhau như vậy có sao không? Em nên dùng thuốc gì là tốt nhất? Người ta bảo cứ uống thuốc như vậy thì sẽ phải uống cả đời đấy. Mà em cũng đã uống khoảng 4 năm nay rồi. Có cách gì để em hết đau bụng mà không cần dùng thuốc không ạ? Các anh chị giúp em nhé. Em xin cảm ơn.

Các bạn có thể tham khảo thêm câu trả lời về đau bụng kinh và thuốc trị tại đây: http://vietdex.net/giam-dau-bung-kinh.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét