Trang

Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Chúng tôi khắc dấu chức danh !

Xin chào các bạn, khacdau123.com là đơn vị khắc dấu chức danh nhanh nhất và giao hàng miễn phí, nếu các bạn có nhu cầu hãy liên hệ ngay tới Khacdau123.com nhé !

Khacdau123.com là đơn vị đã từ lâu cung cấp các loại con dấu cho khách hàng là cá nhân, doanh nghiệp và các đại lý khác, chúng tôi đã 2 năm uy tín trong lòng các đối tác và khách hàng !

Khi khắc dấu ở công ty chúng tôi, các bạn được hưởng những lợi ích như:

Vận chuyển con dấu miễn phí, trong nội thành hai thành phố lớn, bạn chỉ cần yêu cầu dịch vụ chúng tôi sẽ đáp ứng, dù bạn ở đâu, ngoài ra ngoại thành liên hệ để biết thêm chi tiết về giá của vận chuyển !
Bảo hành 1 năm sau khắc là điều các bạn nên lưu tâm, chúng tôi chỉ nhập con dấu xịn từ các hãng nổi tiếng nước ngoài, bạn thoải mái dùng mà không lo gì cả !

Và, hơn thế nữa, chúng tôi còn khắc các loại dấu khác như dấu hoàn công, dấu vuông, dấu chữ kí, dấu khắc lấy ngay ... nên nếu các bạn đang có nhu cầu hãy liên hệ ngay tới chúng tôi nhé !

Chúc các bạn thành công và cảm ơn vì đã ghé qua !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét