Trang

Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Dấu hoàn công, khắc dấu hoàn công giá rẻ !

Hiện nay có hàng ngàn dịch vụ khắc dấu, nhưng trong số đó không có nhiều đơn vị như khacdau123.com chúng tôi, chúng tôi chuyên khắc dấu hoàn công với giá cực kì hợp lý, thanh toán thuận tiện và đặc biệt chúng tôi giao con dấu tận tay khách hàng nên bạn không cần phải đi lại nhiều !

Dịch vụ khắc dấu của Khacdau123 đảm bảo nhanh chóng, sắc nét, đầy đủ nội dung, bố cục rõ ràng đảm bảo cho các bên tham gia ký kết và đóng dấu, đặc biệt chúng tôi cam kết giá thành con dấu hoàn công tại chúng tôi là hợp lý nhất để khi bạn gọi cho chúng tôi bạn không cần phải tham khảo thêm bất kỳ đơn vị nào.

Do nhiều công trình chỉ sử dụng bản vẽ hoàn công chỉ 1 lần nên khách hàng thường phân vân giữa khắc dấu liền mực hay dấu chấm mực ngoài. Loại nào tiết kiệm chi phí mà sử dụng hiệu quả. Khacdau123 sẽ tư vấn giúp cho khách hàng chọn được loại dấu hoàn công phù hợp nhất với mục đích sử dụng.

Dấu hoàn công chấm mực ngoài

Dấu hoàn công chấm mực ngoài là loại dấu: mặt dấu bằng cao su, cán dấu bằng gỗ, chấm mực ngoài.

- Ưu điểm của dấu chấm mực ngoài: Không giới hạn kích thước, Giá thành thấp khoảng 400.000đ – 600.000đ tùy theo kích thước.

- Nhược điểm: Không thể tạo hình ảnh phức tạp sắc nét. Ngoài ra phải luôn mang đi kèm tampon ( khay mực ) để chấm bên ngoài rất bất tiện.




Liên hệ ngay tới đường dây nóng của chúng tôi để biết thêm chi tiết nhé các bạn !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét