Trang

Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Biển quảng cáo mới teng

xin chào các bạn, gia đình vừa qua vừa cải tiến cái biển quảng cáo, làm lại nó để kinh doanh cho thuận tiện !

Nhà mình thì cứ hàng 6 tháng sẽ thay một cái biển mới, đấy là thói quen rồi với lại biển cũ nhanh theo thời gian lắm, cứ 6 tháng thay là okey nhất, vừa đẹp lại nhìn như quán mới khai trương vậy !

Biển nhà mình là biển hộp đèn, có sơn đen sau đó khắc bằng CNC nên nó đẹp và chất lượng, có lẽ biển này thì phải 2 năm mới phải thay vì lần này công ty BNT làm rất tốt và bền chắc cho nhà mình nên mình cảm thấy ưng ý !

Vì làm nghề liên quan tới cái đẹp nên biển cũng phải đẹp mới hoành táng, cảm ơn BNT đã thi công cho mình cái biển quảng cáo cực đẹp này !

Chúc các bạn vui vẻ và các bạn nào cần làm biển quảng cáo thì cứ liên hệ tới BNT nhé các bạn !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét